15/9/18

Cách giảm cân 3 đến 5kg trong 1 tuần với " Gừng "


Bạn có luôn luôn phải vật lộn với mỡ bụng không ? Bạn không thể mặc áo sơ mi bó sát hoặc bạn không thể chọn đúng cỡ quần chỉ vì mỡ bụng ngăn bạn trông quyến rũ hơn ? Vâng, điều này có thể được bây giờ vì nó có thể mất chất béo xung quanh bụng của bạn. Hãy xem cách giảm cân với gừng hiệu quả trong 1 tuần.

Một số nghiên cứu và nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu bạn tiêu thụ rễ gừng, chất béo xung quanh bụng sẽ bắt đầu biến mất. Cộng với lượng đường trong máu và leptin sẽ được cải thiện khá nhiều.

Leptin là một chất khiến bạn cảm thấy hoàn toàn sau khi ăn xong và cũng mang đến cho bạn cảm giác hài lòng. Chất này có thể giúp bạn giảm cân. Các nhà nghiên cứu cho rằng việc chèn rễ gừng vào các chất bổ sung có thể giúp chống béo phì và tăng cân. Nó cũng đã được chứng minh rằng gừng làm tăng lượng cholesterol HDL tốt.


Nhưng gừng hoạt động như thế nào?

Trước khi dùng bất kỳ chế độ ăn uống hoặc bổ sung nào với sự hiện diện của rễ gừng trong đó, bạn cần tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc dược sĩ. Họ sẽ cho bạn biết tốt hơn chức năng của gừng trong sinh vật của con người là gì. 

Cách giảm cân với gừng? Làm thế nào chất béo được đốt cháy?

Bên cạnh thực tế là gừng giúp duy trì trọng lượng mong muốn nó cũng giúp trong chức năng nội tiết tố. Nếu bạn ăn một lượng gừng nhất định thì bạn sẽ cảm thấy no lâu và sự thôi thúc ăn uống sẽ biến mất.

Nó cũng chứng minh rằng gừng có thể làm giảm sản xuất cortisol. Người ta biết rằng cortisol là một trong những yếu tố nguy cơ để tăng cân và có thể tăng lên nếu hệ miễn dịch không hoạt động tốt hoặc sự trao đổi chất của bạn đang có một số rối loạn. Sự cân bằng bên trong sẽ được phục hồi với việc sử dụng gừng và năng lượng sẽ được tăng cường.

Làm thế nào để sử dụng nó?

Có rất nhiều cách để sử dụng gừng trong quá trình giảm cân và tất cả chúng đều thành công. Dưới đây là một số mẹo về cách bạn có thể đạt được điều đó.

Bạn có thể nhai miếng gừng tươi nhỏ trước khi ăn, bởi vì cách này bạn sẽ cải thiện tiêu hóa, bạn sẽ giảm mức cortisol và sản xuất của nó và tăng mức năng lượng. Bạn cũng sẽ cải thiện sự trao đổi chất.
Một lựa chọn khác là trộn một miếng gừng nhỏ với nước chanh và một chút muối và ăn trước bữa ăn. Bằng cách này, cơn đói sẽ giảm đi và tiêu hóa thức ăn sẽ được kích thích và cải thiện.

Bạn không nên giới hạn bản thân khi uống gừng trước mỗi bữa ăn; bạn có thể làm điều đó trong ngày là tốt, hoặc có nó như là một phần của bữa ăn của bạn. Bạn có thể sử dụng nó như một gia vị trong nấu ăn, vì vậy nếu bạn đang nấu nó trong 6 phút, lợi ích sức khỏe sẽ nhiều hơn. Kết hợp trà chanh và gừng là một lựa chọn mạnh mẽ để giảm mỡ bụng

Trà gừng giúp gì trong quá trình giảm cân?

Trong khi bạn đang đốt cháy calo, bạn có thể uống trà gừng 2 hoặc 3 lần mỗi ngày. Nếu bạn muốn cải thiện sức khỏe của bạn và để buộc chặt quá trình giảm cân sau đó nó được khuyến khích để có trà trên một cơ sở hàng ngày.

Bạn có thể chuẩn bị nó: 1 muỗng cà phê bột gừng và nước đun sôi. Bạn có thể thêm bột vào cốc với công suất 2 chén và đổ nước sôi. Để yên trong 10 phút và sau đó bạn có thể thêm mật ong hoặc nước cốt chanh để có vị ngon hơn. Trong khi pha trộn như thế này bạn có thể có nó bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn càng có nó, kết quả sớm hơn.

Một lựa chọn khác của việc làm trà gừng là thay thế nước đun sôi bằng trà Matcha; điều này sẽ đốt cháy chất béo xung quanh bụng nhanh hơn 4 lần.

Các lợi ích sức khỏe khác là gì?

Bên cạnh lợi ích chính của việc giảm mỡ bụng, gừng có thể giúp trong quá trình giải độc của cơ thể, có thể tiêu diệt tế bào ung thư, giảm lo âu, điều trị viêm, cũng có thể ngừng nôn và nhiều hơn nữa.

Làm thế nào để giữ cho gừng?

Bạn có thể giữ nó trong một bình thủy tinh và lưu trữ nó ở một số nơi tối tăm. Nó cũng cần phải khô nếu bạn muốn kéo dài trong vài tháng.
Nếu bạn muốn bảo quản gừng tươi thì bạn có thể giữ nó trong tủ lạnh đến 3 tuần.

Phần kết luận

Từ tất cả những điều này, chúng ta có thể kết luận rằng rễ gừng là một cách hiệu quả để mất chất béo xung quanh bụng. Bên cạnh các nghiên cứu, kiểm tra và nghiên cứu, kết quả có thể được nhìn thấy trên chính con người. Sau những lời khuyên này bạn có thể đốt cháy chất béo sớm hơn bạn nghĩ.

Cách giảm cân 3 đến 5kg trong 1 tuần với " Gừng "

Nguồn : Blogspot Chocofit chính hãng )

DMCA.com Protection Status

2 nhận xét

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Bài viết rất hữu ích, cảm ơn ad. Gừng thì hơi kị xíu không biết có cách giảm nào khác không? Ví dụ như giảm cân với khoai lang chẳng hạn?


EmoticonEmoticon